DỊCH VỤ TẨY CẶN BUỒNG ĐỐT TOYOTA 

Khi sử dụng ô tô thông thường khi sử dụng xe một thời gian thì sẽ thấy công suất của động cơ giảm bất thường, ngay cả việc lên ga xuống ga cũng không còn bình thường nhưng họ không hề biết nhưng nguyên nhân gây lên những vấn đề đó từ đâu.

​Một số khách hàng còn rất xa lạ với cụm từ vệ sinh buồng đốt. Tuy nhiên, đây là một trong những công việc cần làm định kỳ để bảo vệ động cơ được vận hành êm ái, bền và đảm bảo an toàn.

​Để được tư vấn về dịch vụ vệ sinh buồng đốt bằng khí Hydro, vui lòng liên hệ Hotline Dịch vụ: 093xxx  (nhánh 2)

Chắc rằng các quý khách thường nghe đến việc muội than sinh ra trong quá trình cháy và đóng cứng trong buồng đốt động cơ.

Có 2 nguyên nhân chính sinh ra muội than:

  • Do chất lượng nhiên liệu kém và do Oxy nạp vào buồng đốt không đủ để đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu đã được phun vào trong quá trình cháy. Như vậy, việc muội than sinh ra là không tránh khỏi trong vòng đời làm việc của một động cơ.
  • Muội than bám lại sau quá trình dài sử dụng.​

Vậy muội than có ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động của động cơ?​

Các muội than này được tạo thành trong quá trình cháy ở nhiệt độ rất cao nên có độ cứng rất cao, bám chặt vào các xuppap, thành buồng đốt, bề mặt kim phun. Việc bám dính này có thể khiến hoạt động của xuppap không trơn tru ảnh hưởng đến quá trình phối khí của động cơ, trong một số trường hợp có thể gây ra kẹt xuppap gây ra hậu quả nặng nề cho động cơ. Đầu phun của kim phun bị muội than bám dính có thể khiến cho nhiên liệu phun không tơi, trong một số trường hợp có thể gây tắc hoàn toàn kim phun. Đồng thời, việc Piston làm việc lên xuống có thể kéo theo các hạt muội than gây xước xi lanh. Tổng hợp của tất cả các ảnh hưởng trên khiến cho động cơ hoạt động với hiệu suất thấp, tốn nhiên liệu, tăng tốc kém và giảm tốc không đều.

Vì vậy, việc làm sạch muội than trong xylanh động cơ xe là việc cần làm thường xuyên.

Trước kia, để làm sạch muội than, cách duy nhất là tháo rã máy và dùng các dụng cụ làm sạch thủ công (đại tu máy). Công việc này tốn nhiều chi phí và thời gian, cũng như làm cho động cơ của bạn mất “zin” giảm giá thành nếu bạn muốn bán xe.

Hiện nay, Toyota Hà Đông mang đến cho các bạn một giải pháp ít rủi ro và hiện đại hơn. Nếu thực hiện giải pháp này định kỳ mỗi 20.000 km, bạn sẽ giảm tối đa được lượng muội than bám dính trong buồng đốt. Đó là dịch vụ vệ sinh buồng đốt bằng khí Hidro sử dụng máy vệ sinh buồng đốt E-386 Carbon cleaning system. Máy sử dụng một lượng điện nhỏ để điện phân nước thành khí Hydro (H2) và Oxy (O2). Lượng khí H2. Khí H2 và O2 thu được từ quá trình điện phân được đưa vào buồng đốt của động cơ và lại được đốt cháy tạo thành nước. Quá trình cháy tạo ra nhiệt lượng cao 2700 C ( lớn hơn nhiệt lượng tỏa ra từ quá trình đốt cháy nhiên liệu thông thường ( xăng, dầu). Đó là xúc tác giúp đốt cháy triệt để các muội than trong động cơ và được đẩy dần ra ngoại cùng với khí xả. Như vậy, muội than trong buồng đốt sẽ được đốt cháy và thải ra ngoài qua đường khí xả. Một giải pháp rất an toàn cho động cơ của bạn với chi phí hợp lý.

Để động cơ luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành tối ưu, hãy thực hiện vệ sinh buồng đốt bằng Hydro định kỳ mỗi 20,000 km.

Đây là phương pháp không mất nhiều thời gian mà đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng được áp dụng rất thành công tại Toyota Hà Đông.

Dịch vụ này đã phục vụ hàng ngàn lượt khách nhận được sự hài lòng cao từ phía khách hàng sử dụng xe Toyota.