GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG CSKH Với phương châm coi khách hàng là mục tiêu, là động lực cho sự phát triển, Ban Giám đốc Toyota chủ trương xây dựng phòng chăm sóc khách hàng của Công ty có nhiệm vụ ngoài việc lắng nghe ý kiến, nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng sử dụng Dịch vụ, còn có nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, đó được coi là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu trong kinh doanh mà Toyota đang triển khai thực hiện.
Tại Toyota Hà Đông, các hoạt động chăm sóc khách hàng đang được thực hiện hàng ngày theo một quy trình thống nhất đảm bảo thực hiện tối đa chức năng và nhiệm vụ của phòng.
- Khảo sát 100% khách hàng vào làm Dịch vụ hoặc mua xe mới nhắm lắng nghe ý kiến phản hồi của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, từ đó đưa ra các biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ đạt sự hài lòng cao nhất của Khách hàng.
- Tổ chức định kỳ các khóa hướng dẫn sử dụng xe để đảm bảo Khách hàng nắm vững hơn nữa tính năng của dòng xe đang sử dụng cũng như đảm bảo nâng cao tuổi thọ của xe khi được sử dụng đúng cách. Toyota tổ chức định kỳ 02 tháng một lần các khóa hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng xe. Để đăng ký tham dự xin vui lòng liên hệ phòng Hành chính Khách hàng – Công ty Toyota
- Định kỳ nhắc bảo dưỡng các cấp tiêu chuẩn theo quy định của hãng: Nhân viên phòng CSKH sẽ kiểm tra lịch sửa xe và thông báo với khách hàng về kỳ hạn của cấp bảo dưỡng tiêu chuẩn mà xe của khách hàng sắp đến hạn thông qua việc gọi điện trực tiếp hoặc gửi tin nhắn.
- Các hoạt động chăm sóc khách hàng khác: Bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, Toyota còn tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm mang đến cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng trung thành của mình những giá trị gia tăng ích lợi từ việc sử dụng dịch vụ dài lâu tại Toyota Hà Đông mang lại.
Để đạt được tiêu chí hoạt động như trên, hoạt động chăm sóc khách hàng của Toyota Hà Đông hoạt động 24/24h, luôn đồng hành sát cánh cùng khách hàng của mình trên mọi nẻo đường.