Toyota Raize câu trả lời của hãng xe Nhật tại thị trường cuối năm

quanly
24/11/21
0
Rate this post

Raize mang nhiều áp lực khi ra mắt sau, nhưng sự chậm chân trong trường hợp này lại là lợi thế khi xe Nhật khoe trọn sự đổi mới đi cùng những giá trị truyền thống.

Hoàng Giang, sống tại TP.HCM, gọi điện tới một tư vấn bán hàng để đặt cọc Toyota Raize ngay sau khi mẫu xe này ra mắt. Cùng tầm tiền, Giang có khá nhiều lựa chọn ở các phân khúc khác như sedan, hatchback hoặc MPV cỡ nhỏ, nhưng vì yêu thích dòng SUV, thương hiệu Toyota cùng giá bán hấp dẫn, lựa chọn cuối cùng là Raize

“Chủ đích chờ đợi Raize nên tôi thường xuyên theo dõi tin tức, nhưng không thể tin là giá chính thức lại thấp hơn mức 530 triệu đồng”, Hoàng Giang nói. Sau khi biết giá, nam thanh niên 28 tuổi đặt cọc ngay, với giá bán 527 triệu đồng, Raize sẽ trở thành cơn sốt tại Việt Nam.

Anh Trần Bình, sống tại Hà Nội, thốt lên “Toyota của ngày xưa đầu rồi!” sau khi biết giá bán chính thức của Raize. “Tôi và bạn bè lúc trước còn cược nhau giá xe sẽ rơi vào khoảng 560-570 triệu đồng, vì giá dự kiến 530 triệu đồng rất khó tin và càng khó tin hơn khi giá chính thức thấp hơn 3 triệu đồng. Hai tháng trời mong ngóng mẫu xe này, tôi cảm thấy xứng đáng”.

Theo giới chuyên môn, Toyota đang tham vọng trẻ hóa dải sản phẩm. Loạt xe hoàn toàn mới dành cho giới trẻ như Corolla Cross và Raize là chiến lược dài hơi, biến khái niệm “cuồng Toyota” không còn mang nghĩa bảo thủ, thay vào đó là những ý nghĩa về thời thượng, cá tính mà khách hàng trẻ muốn thừa nhận.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911 36 22 66 GIÁ ƯU ĐÃI TOYOTA