Toyota Raize hút khách tại đại lý

Toyota Hà Đông
16/12/21
0
Rate this post

Gần 4.000 người Việt đến các đại lý toàn quốc của Toyota Việt Nam trong 2 ngày ra mắt và lái thử Raize, trong đó có gần 700 người đã đặt cọc mua xe.

Thống kê từ Toyota Việt Nam cho thấy, trong hai ngày 4 và 5/12, đã có 3.778 người đến các đại lý chính hãng để dự lễ ra mắt, lái thử mẫu xe gầm cao đô thị Raize. Theo đó, hãng ghi nhận 1.108 lượt lái thử và có 697 hợp đồng đặt mua được ký mới.

Hiện, mẫu xe này đã có gần 2.000 đơn đặt hàng, lịch giao xe được mở rộng sang quý I/2022, góp phần đáng kể vào vị trí dẫn đầu ngành của Toyota Việt Nam trong tháng 11.

Lễ ra mắt Raize tại một đại lý Toyota. Ảnh: TMV.

Lễ ra mắt Raize tại một đại lý Toyota. Ảnh: TMV.

Đến ra mắt xe tại một đại lý Toyota ở miền Nam, anh Đức Quang (30 tuổi, TP HCM) lần đầu nhìn thấy Raize ngoài thực tế. “Tôi ấn tượng với ngoại hình cứng cáp và nam tính của Toyota Raize, phù hợp với người trẻ tuổi. Nội thất rộng rãi nhưng tôi sẽ phải bọc lại da toàn bộ sau khi nhận xe”, anh Đức Quang nói. “Lái thử thì động cơ khá bốc, cho độ vọt tốt khi bộ tăng áp hoạt động. Tôi đã đặt cọc và chờ bàn giao xe vào cuối tháng 4”.

Anh Thái Hưng (32 tuổi, Hà Nội) lại nhận định nội thất Raize khá rộng rãi so với các mẫu xe cùng phân khúc. “Raize có ngoại hình đẹp nhờ là mẫu xe hoàn toàn mới, tôn vỏ ổn, tiếng đóng cửa nghe cũng chắc chắn và lốp dự phòng giống hệt lốp chính. Nội thất xe khá thoáng, người cao 1,8 m như tôi vẫn ngồi ổn, chất liệu hoàn thiện tương xứng với giá tiền”, anh Hưng nói.

Khi lái thử, vị khách này cho rằng kích thước vừa vặn giúp Raize linh hoạt trong phố đông, dễ dàng luồn lách với kiểu giao thông đặc trưng ở Hà Nội.

Một khách hàng tham dự lễ ra mắt Toyota Raize tại đại lý. Ảnh: TMV.

Một khách hàng tham dự lễ ra mắt Toyota Raize tại đại lý. Ảnh: TMV.

“Khi chưa xem xe trực tiếp, tôi thấy nhiều người chê động cơ Raize dung tích nhỏ nên sẽ yếu, nhưng khi lái thử trong đô thị, tầm tốc độ 30 – 50 km/h, động cơ 1.0 nhưng có bộ tăng áp là phù hợp”, Thái Hưng nói. “Nếu thường xuyên di chuyển xa, đường cao tốc… thì động cơ 1.5 cũng không hẳn sẽ tối ưu, mà loại dung tích lớn như 2.0 hoặc 2.5, máy dầu sẽ phù hợp hơn. Không nên đòi hỏi quá nhiều công năng ở một mẫu xe đô thị tầm giá 500 triệu đồng”.

Toyota Raize màu xanh dương, ra mắt khách tại đại lý chính hãng. Ảnh: TMV.

Toyota Raize màu xanh dương, ra mắt khách tại đại lý chính hãng. Ảnh: TMV.

Raize là mẫu xe mới nhất được Toyota Việt Nam giới thiệu với khách hàng trong nước, định hướng đến nhóm người dùng đô thị, thường xuyên di chuyển trong phố đông. Dù bị hạn chế về nguồn cung vì là xe nhập khẩu, nhưng đại diện Toyota Việt Nam cho biết, hãng vẫn đang nỗ lực giao xe cho khách Việt sớm nhất.

Hiện, Toyota Raize được bán ra với một phiên bản động cơ tăng áp 1.0, mức giá từ 527 – 535 triệu đồng, tùy chọn 7 màu sắc thời trang.

Theo: Vnexpress

This entry was Đăng tại Raize and tagged .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911 36 22 66 GIÁ ƯU ĐÃI TOYOTA